Thông tin tuyển dụng

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG
  • Nguyên tắc tuyển dụng của bệnh viện Tâm Anh là lựa chọn những ứng viên tốt nhất vào vị trí phù hợp dựa trên năng lực, phẩm chất và kinh nghiệm của ứng viên.
  • Quy trình tuyển dụng công bằng, minh bạch và khách quan, các vị trí tuyển dụng được thông báo công khai trong toàn Bệnh viện, công khai trên website của Bệnh viện và trang fanpage tuyển dụng của Bệnh viện.
  • Mỗi vị trí tuyển dụng, chức danh công việc đều có tiêu chí, tiêu chuẩn tuyển dụng, mô tả công việc và được thực hiện theo đúng quy trình tuyển dụng của Bệnh viện.

 

CƠ HỘI ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Tâm Anh luôn dành sự chú trọng đặc biệt trong phát triển nguồn nhân lực thông qua các chương trình đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn, kỹ năng mềm cho Cán bộ nhân viên.

Tháng 7/2017, Tâm Anh đã được Bộ Y tế trao quyết định Thành lập Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu khoa học, đánh dấu sự ra đời của Trung tâm đào tạo liên tục cho cán bộ y tế đầu tiên của một bệnh viện ngoài công lập. Tháng 6/2018, Tâm Anh đã vinh dự trở thành cơ sở thực hành của trường Đại học Y Hà Nội. Tháng 8/2019, Tâm Anh đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với trường Đại học Y Hà Nội.

Trung tâm đào tạo Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đạt tiêu chuẩn quốc gia với đội ngũ giảng viên, hệ thống phòng thực hành và thiết bị mô phỏng đạt được tiêu chí về kiểm định. Bên cạnh đó, còn là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ giảng viên đảm bảo chất lượng, đủ cơ sở thực hành, đặc biệt có hệ thống mô phỏng để phục vụ các khóa đào tạo liên tục, nâng cao năng lực thực hành nghề cho Cán bộ nhân viên.

Tất cả Cán bộ nhân viên Tâm Anh đều có cơ hội tham dự các lớp đào tạo hội nhập, chuyên môn, kỹ năng theo nhu cầu cụ thể, phù hợp với tính chất và đặc thù công việc, thông qua:

  • Chương trình đào tạo hội nhập dành cho Cán bộ nhân viên mới
  • Các khóa học đào tạo chuyên môn liên tục tại bệnh viện
  • Đào tạo thông qua thực tiễn công việc tại Bệnh viện
  • Đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới
  • Đào tạo thông qua các buổi hội thảo/ hội nghị khoa học trong nước và nước ngoài
  • Cử đi đào tạo tại các bệnh viện tuyến đầu khác trong nước và nước ngoài
CHÍNH SÁCH THĂNG TIẾN

Tại Tâm Anh, tất cả các Cán bộ nhân viên đều được tạo mọi cơ hội để thể hiện năng lực chuyên môn, trình độ quản lý, kỹ năng lãnh đạo. Qua thời gian làm việc, theo nhu cầu phát triển của Bệnh viện, Ban giám đốc Bệnh viện sẽ xem xét, đánh giá để bổ nhiệm các vị trí chức danh trên cơ sở đánh giá năng lực, hiệu quả công việc của mỗi cá nhân.

Tâm Anh cam kết xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, hòa đồng, thân thiện và có sự cạnh tranh lành mạnh giữa các cá nhân nhằm khuyến khích sự sáng tạo, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Bệnh viện.

 
CHÍNH SÁCH LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI

Tâm Anh chi trả thu nhập cho Cán bộ nhân viên theo nguyên tắc đảm bảo sự cạnh tranh, công bằng, phù hợp với trình độ, năng lực và mức độ đóng góp. Tất cả các Cán bộ nhân viên làm việc chính thức của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đều được hưởng các chế độ chính sách phù hợp với Bộ Luật lao động. Ngoài ra, còn có các chính sách nhằm thu hút, tạo cho Người lao động sự an tâm, gắn bó lâu dài và cống hiến vào sự phát triển của Bệnh viện, cụ thể như:

  • Điều chỉnh lương hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc
  • Thưởng định kỳ, thưởng đột xuất theo quy định Khen thưởng của Bệnh viện
  • Thưởng bằng các chuyến tham quan, nghỉ mát, teambuilding hàng năm
  • Thưởng lương tháng thứ 13
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, ngày kỷ niệm thành lập Bệnh viện
  • Chính sách giảm giá cho Cán bộ nhân viên khi sử dụng dịch của Tâm Anh
  • Chính sách thưởng dành cho nhân tài có năng lực nghiên cứu khoa học và Lâm sàng

Tâm Anh luôn thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật lao động về các chế độ bảo hiểm bắt buộc như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Đồng thời, nâng cao chính sách phúc lợi dành cho Cán bộ nhân viên như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể Cán bộ nhân viên, khuyến khích Cán bộ nhân viên luân phiên nghỉ hết phép được hưởng nguyên lương, thời gian sử dụng ngày nghỉ phép hàng năm được tính từ ngày 01 tháng 01 đầu năm đến hết ngày 31 tháng 03 của năm tiếp theo liền kề, trợ cấp khó khăn đột xuất cho những Cán bộ nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt, thăm hỏi khi có việc hiếu, việc hỷ, ốm đau, nằm viện, thai sản…

Với phương châm duy trì môi trường làm việc “chất lượng, tận tâm, thân thiện” nhằm tạo dựng uy tín, thương hiệu trong lòng khách hàng cũng như Cán bộ nhân viên, các hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần cũng thường xuyên được tổ chức như: Câu lạc bộ bóng đá, câu lạc bộ Yoga, Câu lạc bộ xe đạp, hoạt động teambuilding hàng năm, hội thi Điều dưỡng, tiệc cuối năm… nhằm giúp Cán bộ nhân viên có thời gian thư giãn, giao lưu và tăng thêm tinh thần đoàn kết nội bộ, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng tại tpHCM và Hà Nội sẽ luôn được cập nhật và chào mừng bạn đến với Tâm Anh Hospital.

Nội dung đang được cập nhật....

Bước 1:  ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm tìm hiểu về các vị trí tuyển dụng làm việc tại Tâm Anh có thể theo dõi các thông tin tuyển dụng/Bản tin tuyển dụng hàng tháng của bệnh viện được đăng trên tại

  • Các trang tuyển dụng khác. 

Để ứng tuyển vào các vị trí của Bệnh viện Tâm Anh, ứng viên Download mẫu biểu đăng ký dự thi theo MẪU ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG và gửi mail về địa chỉ: hr@tamanhhospital.vn.

Cách viết tiêu đề khi gửi : Ghi rõ “Họ tên – Vị trí ứng tuyển”

Ví dụ: Nguyễn Văn A – Điều dưỡng, Trần Thị B – Bác sĩ, Lê Thị C – Kế toán …

Bước 2:  NỘP HỒ SƠ

Ứng viên nộp hồ sơ theo địa chỉ, ghi rõ trên thông tin ứng tuyển. Hồ sơ gồm có:

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • Giấy khai sinh bản sao
  • Chứng minh thư photo công chứng
  • Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng
  • Các bằng cấp photo
  • 02 ảnh thẻ 3×4
  • Sổ hộ khẩu photo

Mọi thắc mắc về việc nộp hồ sơ ứng tuyển ứng viên vui lòng liên hệ với phòng HCNS trong giờ hành chính theo số điện thoại: 

024 3872 3872 ext 648 gặp Bộ phận Tuyển dụng của Bệnh viện.

Bước 3:  TIẾP NHẬN VÀ SÀNG LỌC HỒ SƠ

Phòng HCNS kiểm tra hồ sơ theo các tiêu chí và yêu cầu công việc đối với từng vị trí khác nhau để chọn ra những hồ sơ đạt yêu cầu. Một số tiêu chí bắt buộc đưa ra đối với từng vị trí khác nhau như: Trình độ, kinh nghiệm, năng lực chuyên môn, tính cách…

Phòng HCNS chọn những hồ sơ và ứng viên phù hợp với yêu cầu của vị trí tuyển dụng để mời tham dự phỏng vấn. Những hồ sơ chưa phù hợp, phòng HCNS sẽ lưu cho những vị trí và các giai đoạn về sau

Bước 4: PHỎNG VẤN

Các ứng viên phù hợp sẽ được liên hệ để mời phỏng vấn trực tiếp. Thông qua buổi phỏng vấn, Công ty có thêm các thông tin để đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên dự tuyển với công việc cần tuyển như: hình thức, kỹ năng giao tiếp, tư duy và giải quyết vấn đề, khả năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, khả năng ngoại ngữ, kinh nghiệm làm việc và kiểm tra lại một số thông tin trong hồ sơ

Các vòng phỏng vấn gồm:

  • Vòng 1: ứng viên phỏng vấn với phòng HCNS (nếu đạt yêu cầu sẽ tiếp tục phỏng vấn vòng 2)
  • Vòng 2: ứng viên phỏng vấn với Trưởng Khoa/Phòng chuyên môn

Bước 5: GỬI THƯ MỜI LÀM VIỆC/ THƯ CẢM ƠN

  • Nếu ứng viên đạt yêu cầu phỏng vấn vòng 2: phòng HCNS sẽ liên hệ để thông báo, thỏa thuận về loại hợp đồng, công việc, mức lương, thời gian bắt đầu làm việc.
  • Nếu ứng viên chưa đạt yêu cầu phỏng vấn, phòng HCNS sẽ gửi thư cảm ơn và mong có cơ hội hợp tác trong tương lai.

Bước 6: HOÀN THIỆN HỒ SƠ SAU KHI TRÚNG TUYỂN

Sau khi nhận được thông báo trúng tuyển và thư mời làm việc, ứng viên cần chuẩn bị hồ sơ và gửi tới phòng HCNS để hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới theo quy định của Bệnh viện và hướng dẫn của Cán bộ tuyển dụng

Liên hệ với chúng tôi

TP. Hà Nội
Phố Hoàng Như Tiếp, P. XX, Q. XX
TP. Hồ Chí Minh
Phổ Quang, Phường X, Quận XX, Thành phố Hồ Chí Minh

Đối tác bảo hiểm